Cai thuốc lá dễ dàng với Boni Smok
Hỗ trợ điều trị gut với BoniGut hiệu quả và tiết kiệm
Muôn kiểu làm đẹp với vaseline | Blog Tin sức khỏe

Muôn kiểu làm đẹp với vaseline

Thông thường, bạn chỉ dùng vaseline để giữ ẩm da? Hãy thay đổi cách nghĩ và thói quen đó của mình bởi loại mỹ phẩm này có thể làm được những điều vượt lên trên "khả năng" của nó. Cái chính là bạn có biết tận dụng là làm mới cho "khẩu vị" của mình. Dưới đây là các mẹo nhỏ giúp bạn tận dụng và nâng cao vai trò của vaseline.

Các mẹo làm đẹp từ vaseline

-  Do thói quen sử dụng hoặc hiều loại son môi khi dùng có thể bám vào răng mỗi khi bạn nói. Khi đó, nếu bạn muốn son môi không bám vào bề mặt răng, bạn thoa một chút vaseline lên răng.

- Thoa chút vaseline lên lông mi của bạn vào ban đêm, duy trì đều đặn để kích thích mi mọc dài.

Muôn kiểu làm đẹp với vaseline

- Chỉ cần bôi một chút vaseline vào viền mắt sẽ giúp bạn loại bỏ đi lớp keo dính quá chặt do bộ lông mi giả để lại trên mí mắt.

- Thoa vaseline vào đầu khuyên tai sẽ giúp bạn dễ dàng đưa chúng lột qua lỗ vành tai đấy.

- Nếu không muốn vùng da sau khi nhổ lông mày bị đỏ ửng lên và sưng tấy thì trước đó bạn nên thoa vaseline lên lông mày để làm mềm da. Bạn có thể áp dụng vaseline theo cách này cho các trường hợp tẩy lông khác.

- Sử dụng vaseline như một thỏi son dưỡng, bạn sẽ có một đôi môi mềm ngay cả trong những ngày mùa đông lạnh giá.

- Nếu bạn thoa vaseline vào cổ tay và vùng sau gáy, sau đó xịt nước hoa lên, nó sẽ giúp giữ mùi lâu hơn.

Muôn kiểu làm đẹp với vaseline

- Thoa vaseline lên mặt và cổ, giúp da mềm mại hơn. Tuy vậy, bạn hãy cẩn thận nếu có làn da nhạy cảm. Vaseline tuy không làm tắc nghẽn lỗ chân lông nhưng có thể gây kích ứng với da quá mẫn cảm.

- Kết hợp vaseline với chút muối biển, bạn sẽ tạo ra hỗn hợp tẩy tế bào chết hoàn hảo, đem lại cho làn da cảm giác mềm mại.

- Để hạn chế tóc chẻ ngọn, thoa vaseline vào giữa các ngón tay, sau đó vuốt lên đuôi tóc. Tuy nhiên, lưu ý không áp dụng cách này quá nhiều.

- Làm mềm khuỷu tay bị khô hoặc nứt nẻ do thiếu độ ẩm trong mùa đông.

Bạn thấy không, vai trò của vaseline không chỉ dùng lại ở việc dưỡng ẩm đâu nhé. Chỉ với một sản phẩm nếu biết cách tận dụng thì bạn sẽ có thể sử dụng nhất nhiều vào trong việc làm đẹp. Hy vọng với những thông tin trên sẽ là những gợi ý hay cho bạn để có thể tận dụng làm đẹp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất có thể.

About Scholes_Kaka

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét