Cai thuốc lá dễ dàng với Boni Smok
Hỗ trợ điều trị gut với BoniGut hiệu quả và tiết kiệm
Tuyệt chiêu giảm cân nhanh nhờ tỏi | Blog Tin sức khỏe

Tuyệt chiêu giảm cân nhanh nhờ tỏi

Sau khi sinh em bé bạn đang rất muốn lấy lại vóc dáng thon gọn của mình mà chưa biết làm cách nào.  Có rất nhiều phương pháp giảm cân cho bạn lựa chọn nhưng không phải cách nào cũng phù hợp và an toàn cho sức khoẻ đâu nhé. Tuyệt chiêu giảm cân nhanh bằng tỏi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề cân nặng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả đến không ngờ.


Tỏi là loại gia vị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó không chỉ giúp cho các món ăn trở nên thơm ngon hấp dẫn mà còn là một công cụ làm đẹp rất hữu ích cho chị em phụ nữ.Tỏi có tác dụng kích thích hệ thần kinh giải phóng hormone adrenalin, từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất. Cơ thể chuyển hóa cao có thể giúp đốt cháy calo và giảm cân. Đồng thời tỏi có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Tỏi có thể giảm sự tích tụ những mảng chất béo mới hình thành trong cơ thể đến 40%. Chính vì vậy, khi bạn ăn tỏi sẽ không còn lo ngại về những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể.

Bạn có thể sử dụng tỏi để giảm cân theo 2 cách sau:

Cách 1:
Lấy một vài nhánh tỏi khô, bóc vỏ, giã nhuyễn và cho vào 1 chiếc ly. Chế 1 ít nước sôi vào ly tỏi,thêm vào đó 1 chút mật ong + nước cốt chanh và khuấy đều là bạn đã có một ly trà tỏi thơm ngon hấp dẫn để uống. Để có thể giảm mỡ thừa hiệu quả thì bạn nên dùng nước trà tỏi mỗi ngày nhé.


Cách 2:
Lấy một ít tỏi vỏ tím đem bóc vỏ, giã nhuyễn và đem hãm với nước sôi với một ít cam thảo, trà xanh, kim ngân hoa. Hãm như vậy khoảng 15 phút là có thể tắt bếp. Với loại trà này thì bạn có thể dùng thay nước trà thường để uống trong ngày.

Cách giảm cân với tỏi khá đơn giản phải không nào. Hãy áp dụng ngay để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.

    About Scholes_Kaka

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét