Cai thuốc lá dễ dàng với Boni Smok
Hỗ trợ điều trị gut với BoniGut hiệu quả và tiết kiệm
Lệ Rơi bất ngờ mang băng-rôn lên Hà Nội để bán... ổi | Blog Tin sức khỏe

Lệ Rơi bất ngờ mang băng-rôn lên Hà Nội để bán... ổi

Trưa nay, rất nhiều bạn trẻ khá bất ngờ khi Lệ Rơi mang 300kg ổi từ Hải Dương lên Hà Nội để bán. Theo chàng "ca sỹ" này lý do là muốn phụ giúp gia đình, trang trải bớt khó khăn vì thời gian qua bản thân đã bỏ bê vườn ổi quá lâu.

Khoảng 10h trưa nay (17/10), tại Khu tập thể ĐH Thương Mại (Hà Nội), rất nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu - sinh năm 1987) mang khoảng 300kg ổi từ Hải Dương lên bán. Để thu hút khách hàng, Lệ Rơi trang bị hẳn một tấm băng-rôn "Ổi Lệ Rơi" kèm hình ảnh đẹp nhất của mình đang chăm sóc tại vườn ổi.

Trao đổi với chúng tôi, Lệ Rơi nói: "Mình về nhà cũng khá lâu rồi, trong quá trình làm ăn trong Sài Gòn bị thua lỗ nên giờ chỉ muốn chú tâm vào công việc vốn có của mình trước kia là chăm sóc vườn ổi thôi".

"Vườn ổi giờ cũng đã gần cuối mùa nhưng chất lượng quả luôn ngon, ngọt. Lý do mình mang ổi lên Hà Nội bán vì ở quê bán cho các thương lái không được giá".

Để mang 300kg ổi từ Hải Dương lên, Lệ Rơi đã thuê xe ô tô chở đến, tại địa điểm bán có 2-3 người bạn, thậm chí có cả một nhân viên của quán cơm cạnh đó đến giúp Lệ Rơi bán ổi.

Ổi trong vườn nhà Lệ Rơi có trọng lượng khoảng 300gram/quả, tại đây Lệ Rơi bán giá 25 ngàn đồng/kg. Nếu trong ngày nay, Lệ Rơi bán hết số ổi là 300kg sẽ thu về 7,5 triệu đồng cho gia đình.

Lệ Rơi cho biết, trong lúc bán hàng bản thân phải luôn trung thực trong việc cân cho khách, thậm chí cân còn thừa một vài lạng cũng chỉ tính tròn.

Nhiều chị em phụ nữ đi qua quầy bán ổi của Lệ Rơi cũng nhanh chóng xuống mua vài ba cân về ăn thử. Trao đổi với chúng tôi, chị Huyền cho biết: "Mình biết Lệ Rơi nhiều trên mạng, trên báo nhưng nay mới được nhìn thấy ngoài đời".

Một người phụ nữ chưa hiểu lắm về chủng loại ổi và đặt đấu hỏi, tại sao một quả da sần, còn một quả da trơn thì được Lệ Rơi giải thích khá thấu đáo. Sau khi giải thích xong, người phụ nữ lớn tuổi này mua 3kg về thưởng thức.

Đến tầm 12 giờ trưa, lượng người đổ đến quầy bán ổi của Lệ Rơi ngày càng đông đúc.

Bất cứ ai ghé qua sạp ổi đều mua ủng hộ...

... Khiến chàng "ca sĩ" này trở tay không kịp.

Hồng Vân - sinh viên năm thứ 2 ĐH Thương Mại cho hay: "Em biết anh ấy từ lâu rồi nhưng không ngờ hôm nay lại được gặp, nhìn anh ấy ở ngoài đời hiền khô à". Đến khoảng 13h, 300kg ổi của Lệ Rơi đã hết veo. Chàng trai này cho biết, 1-2 ngày nữa sẽ mang ổi lên Hà Nội bán tiếp.

Nhiều nữ sinh viên trường Đại học Thương Mại trong lúc mua ổi ủng hộ tranh thủ xin được chụp ảnh cùng Lệ Rơi.

Không chỉ các cô gái mà ngay cả nhiều chàng trai đã nghe rất nhiều bài hát do "ca sỹ" Lệ Rơi cover lại từng gây xôn xao một thời.

About Scholes_Kaka

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét