Cai thuốc lá dễ dàng với Boni Smok
Hỗ trợ điều trị gut với BoniGut hiệu quả và tiết kiệm
Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng sharp | Blog Tin sức khỏe

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng sharp

Sản phẩm lò vi sóng sharp được tuân theo đề nghị của tiêu chuẩn Châu Âu EN550011. Theo tiêu chuẩn này, sản phẩm được phân loại là thiế bị nhóm 2 loại B. Nhóm 2 tức là thiết bị được thiết kế để tạo năng lượng tần số vô tuyến dạng bức xạ điện từ để xử lý nhiệt thực phẩm.

Xem thêm : Sửa lò vi sóng sharp

                  : Sửa lò vi sóng tại hà nội

A. LÒ VÀ PHỤ KIỆN

 Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Phụ kiện:

thẩm tra để đảm bảo rằng đã có đầy đủ các phụ kiện sau:

- Đĩa quay (15)

- Giá đỡ (16)

- Khớp (17)

Đặt giá đỡ đĩa quay vào chính tâm sàn lò sao cho bệ đỡ có thể quay tự do quanh khớp. Sau đó đặt đĩa quay lên trên giá đỡ đĩa quay sao cho nó nằm chắc trên khớp. Để tránh làm hỏng đĩa quay, cần đảm bảo đĩa và hộp thức ăn được nâng hết khỏi vòng đĩa quay khi lấy đĩa hoặc hộp thức ăn ra khỏi lò.

Lưu ý:

- Nắp ống dẫn sóng rất dễ vỡ. do vậy nên cẩn thận khi lau chùi bên trong lò nhằm bảo đảm không làm hỏng hóc nắp ống dẫn sóng.

- Hãy luôn vận hành lò vi sóng với đĩa quay và giá đỡ đĩa quay được lắp một cách chuẩn xác, điều này sẽ giúp nấu thực phẩm kỹ, chín đều. Việc gắn đĩa quay không đúng có thể gây tiếng kêu, giá có thể không quay đúng và gây hỏng lò.

- Phải luôn đặt thực phẩm và hộp đựng trên đĩa quay để nấu.

- Đĩa quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Hướng quay có thể đổi thay mỗi lần bạn khởi động lò. Điều này không ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Bài tiếp theo :Hướng dẫn dùng lò vi sóng sharp

About Scholes_Kaka

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét