* Cam kết, quy trình bảo hành, quy định của trung tâm bảo hành Electrolux
I. Cam kết bảo hành
- tuốt các sản phẩm Electrolux đều được tuân chế độ bảo hành tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng.
- Trong thời kì bảo hành, bạn sẽ được hưởng lợi quyền được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản phí tổn nào.
II. Quy trình bảo hành
1. Bước 1: Nhận thông tin bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại, Fax.
2. Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận xác thực thông báo.
4. Bước 4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân các bước làm việc sau:
- rà Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm đề nghị bảo hành.
- rà tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.
- rà sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.
- đàm luận với khách hàng để có thêm thông báo về sản phẩm trong quá trình sử dụng.
- Nếu xác định lỗi do lắp đặt, viên chức bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một tổn phí nào, kể cả phí tổn nạp gas (môi chất lạnh) cho sản phẩm.
- Nếu Kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì viên chức bảo hành có nghĩa vụ lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.
III. Quy định bảo hành
1. Thiết bị được bảo hành miễn phí trong trường hợp thiết bị đó còn kì hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
2. Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành trên thiết bị.
IV. Những trường hợp không được bảo hành electrolux
1. Thiết bị hết kì hạn bảo hành.
2. Tự ý tháo, tu bổ bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của chúng tôi (nếu sản phẩm do chúng tôi lắp đặt)
3. Thiết bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm thấp, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
4. Phiếu (sổ) bảo hành bị rách, nát, mờ không còn xem được thông báo trên phiếu bảo hành.
trọng tâm bảo hành điện máy electrolux chuyên nhận bảo dưỡng tu tạo lò vi sóng,tủ lạnh điều hòa,sửa máy giặt electrolux tại nhà
liên tưởng ngay với trung tâm chúng tôi để bạn được phục vụ tốt nhât
0 nhận xét :
Đăng nhận xét