Cai thuốc lá dễ dàng với Boni Smok
Hỗ trợ điều trị gut với BoniGut hiệu quả và tiết kiệm
6 xu hướng thời trang 'khuynh đảo' Paris Fashion Week | Blog Tin sức khỏe

6 xu hướng thời trang 'khuynh đảo' Paris Fashion Week

Tin tuc thoi trang - Tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua, các tín đồ thời trang chứng kiến sự "lên ngôi" của họa tiết kẻ ô và miniskirt. Liên quan
  • Kín đáo mà vẫn gợi cảm như Valentino
  • Chanel diễn thời trang xung quanh quả địa cầu khổng lồ
  • Những ý tưởng thời trang kỳ quặc tại Paris Fashion Week
  • 7 xu hướng thời trang sẽ 'bùng nổ' mùa thu đông 2013
Đọc nhiều nhất
  • Những bộ ảnh thời trang gây tranh cãi Những bộ ảnh thời trang gây tranh cãi
  • Khám túi xách 140 triệu của Lan Hương
  • Ngọc Quyên kiêu sa và quyến rũ
  • Người mẫu của Louis Vuitton lộ ngực trên sàn diễn
  • 7 kiểu clutch làm 'say lòng' mỹ nhân Việt
6 xu hướng thời trang 'khuynh đảo' Paris Fashion Week Tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua, các tín đồ thời trang chứng kiến sự "lên ngôi" của họa tiết kẻ ô và miniskirt.

Tông màu xanh "lên ngôi"

Nếu như tại tuần lễ thời trang London, hồng là tông màu lấn át tất cả các tông màu khác, thì tại Paris Fashion Week, các tín đồ thời trang lại chứng kiến sự đổ bộ của tông màu xanh mát dịu, đem lại cho người mặc cảm giác bình yên, trong trẻo. Từ xanh cobalt, xanh da trời, cho đến xanh navy, tất cả đều xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mùa thu - đông 2013 của các nhà thiết kế lớn như Valentino, Kenzo, Chloé.

Từ trái qua phải: Valentino, Kenzo và Chloé. Nếu như Valentino mê hoặc phái đẹp bằng bộ jumpsuit màu xanh gợi cảm, thì Chloé gây ấn tượng với chiếc áo choàng phom rộng.

Màu xanh nhạt, dịu nhẹ là lựa chọn của nhà mốt Carven.

Céline và màu xanh navy.

Họa tiết kẻ ô

Không chỉ họa tiết kẻ sọc, họa tiết kẻ ô cũng đang thống trị sàn diễn thời trang trên khắp thế giới. Các nhà thiết kế danh tiếng như Céline, Stella McCartney, Givenchy... đều sử dụng họa tiết này để thiết kế trang phục thu đông.

Từ chân váy, áo khoác, cho đến áo sơ mi đều được các nhà thiết kế sử dụng họa tiết kẻ ô một cách linh hoạt.

Saint Laurent kết hợp áo sơ mi kẻ ô với váy lưới trong suốt - một sự kết hợp lạ lùng.

Bộ sưu tập trang phục phòng ngủ của Louis Vuitton cũng không thể bỏ qua họa tiết kẻ ô.

Cổ áo kín đáo

Chi tiết cổ áo được một loạt các nhà thiết kế như Giambattista Valli, Carven, hay Chanel đặc biệt quan tâm. Những chi tiết nhấn nhá, những đường cắt phức tạp đã tạo nên những chiếc cổ ấn tượng. Tuy nhiên, xu hướng cổ áo cho mùa thu - đông 2013 lại không phải những dáng cổ trễ nải, sexy, mà là kiểu cổ "kín cổng cao tường".

Từ trái qua phải: Giambattista Valli, Carven và Chanel.

Váy dài cổ Đức, họa tiết sọc ngang của Miu Miu.

Céline.

Miniskirt

Miniskirt (váy ngắn trên đầu gối) là xu hướng không thể bỏ qua trong mùa thu đông năm nay. Isabel Marant, Saint Laurent, Giambattista Valli là ba trong số những nhà thiết kế đã khẳng định sự quay trở lại mạnh mẽ của xu hướng này, thay thế cho những dáng váy dài, váy maxi từng mê hoặc tín đồ thời trang thế giới ở mùa trước.

Dù là váy liền hay chân váy, các nhà thiết kế Isabel Marant, Saint Laurent và Giambattista Valli đều tuân thủ một nguyên tắc chung - ngắn trên đầu gối.

Valentino.

Chân váy da của nhà mốt Kenzo không chỉ ngắn mà còn xẻ vạt chéo cá tính.

Áo khoác oversize

Sau khi gây "náo loạn" tuần lễ thời trang London bởi các thương hiệu thời trang tên tuổi như Christopher Kane, Tom Ford, Mulberry, trang phục oversize rộng thùng thình tiếp tục khuấy đảo sàn diễn Paris. Balmain, Carven, Stella McCartney đồng loạt trình làng những mẫu áo choàng rộng, tay dài, mang đậm phong cách nam tính.

Christopher Kane, Tom Ford và Mulberry.

Valentino và Dries Van Noten.

Giambattista Valli.

Miu Miu.

Màu pastel ngọt ngào

Hồng đào, màu kem, xanh lơ, xanh bạc hà, hồng phấn - những tông màu nhẹ nhàng, thanh thoát và cực kỳ nữ tính - không chỉ được yêu thích trong mùa xuân hè, mà còn trở thành ý tưởng sáng tạo trang phục đông của các nhà thiết kế. Liên tiếp xuất hiện trên sàn diễn thời trang Paris với bộ sưu tập của Giambattista Valli, Nina Ricci, Carven... các tín đồ thời trang chắc chắn sẽ nhanh chóng bắt kịp xu hướng này.

Giambattista Valli, Nina Ricci, Carven (từ trái qua).

Christian Dior.

Céline.

Rochas.

 Minh Đức

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook
Xem thêm Nguoi mau depNguoi Mau Bikini

About Scholes_Kaka

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét