Cai thuốc lá dễ dàng với Boni Smok
Hỗ trợ điều trị gut với BoniGut hiệu quả và tiết kiệm
Top xu hướng hè nổi bật trên sàn thời trang Việt | Blog Tin sức khỏe

Top xu hướng hè nổi bật trên sàn thời trang Việt

Tin tuc thoi trang - Qua hàng loạt show diễn, các NTK Việt đều thể hiện sự nhanh nhạy của mình với những trào lưu mới đang được các tín đồ trên toàn thế giới ưa chuộng. Liên quan
  • Những xu hướng 'on-trend' đang được sao Việt ưa chuộng
  • 10 xu hướng nổi trội tại London Fashion Week
  • 5 xu hướng đường phố nổi bật trong tuần lễ thời trang New York
  • 9 xu hướng không thể bỏ qua mùa hè 2013
  • Xu hướng xuân - hè 2013: Chất liệu da lên ngôi
Đọc nhiều nhất
  • Những bộ ảnh thời trang gây tranh cãi Những bộ ảnh thời trang gây tranh cãi
  • Khám túi xách 140 triệu của Lan Hương
  • 'Hút mắt' cùng váy liền thân
  • Đỗ Mạnh Cường: 'Bà nội trợ cũng có thể ẵm 500 triệu của Project Runway'
  • Người mẫu của Louis Vuitton lộ ngực trên sàn diễn
Top xu hướng hè nổi bật trên sàn thời trang Việt Qua hàng loạt show diễn, các NTK Việt đều thể hiện sự nhanh nhạy của mình với những trào lưu mới đang được các tín đồ trên toàn thế giới ưa chuộng.

Họa tiết in hoa cổ điển

Lấy cảm hứng từ những chiếc bình gốm lục bình, BST của NTK Cao Minh Tiến đưa người xem đến với những thiết kế táo bạo bằng cách sử dụng họa tiết và màu sắc để tô vẽ trên trang phục, kết hợp với phong cách thời trang của những năm 60 như đầm suôn xẻ cao, đầm đuôi cá dài... Trên nền chất liệu thô lanh có chun, lụa và ren sợi, tất cả những họa tiết trên trang phục đều được vẽ tay và đính ren để tạo mảng miếng trang trí.

BST đặt tiêu chí ứng dụng lên hàng đầu, hy vọng sẽ mang đến một vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, sang trọng một cách nhẹ nhàng cho các bạn nữ trẻ trung lứa tuổi từ 25 đến 35.

 Đường gân xanh tạo ảo giác cho toàn BST, họa tiết hoa in nổi tạo điểm nhấn quyến rũ.

 Hoa văn in ấn mang đậm tinh thần Châu Á.

Thiết kế dạ hội dành cho mùa hè với sắc xanh tươi mát.

Tông màu trắng "kết đôi" xuyên thấu

Trang phục xuyên thấu chiếm lĩnh thị trường thời trang trong suốt nhiều năm qua, xu hướng này tiếp tục được phái đẹp đón nhận vào hè năm 2013. Đặc biệt, trong những thiết kế dạ hội, vải xuyên thấu lại trở thành chất liệu không thể thiếu để tạo nên phong cách quyến rũ, gợi cảm. Tiếp nối xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới, các NTK Việt Nam đã khéo léo phối hợp chất liệu vải xuyên thấu cho những chiếc đầm dạ hội màu trắng tinh khiết.

Những tưởng chất liệu này chỉ dành cho thiết kế váy cưới nhưng vào mùa hè 3013, tông màu trắng kết hợp chất vải xuyên thấu sẽ chứng tỏ sức ảnh hưởng sâu rộng của mình trên ứng dụng dạ hội sang trọng.

 Trang phục lấy cảm hứng từ sắc màu tinh khiết của nước.  Tông màu trắng tinh khiết sẽ tạo nên con lốc xu hướng dành váy dạ hội mùa hè.

Họa tiết loang lổ ấn tượng

NTK Tăng Thành Công trình làng BST mùa hè có tông màu chủ đạo là trắng và đen. Khác với những lần trước, ở BST này, Thành Công mang đến một sự tối giản về màu sắc và điểm nhấn chính ở BST là sự bay bổng về chất liệu và họa tiết. Sự kết hợp giữa chất liệu nhẹ nhàng mềm rũ như chiffon, sattin kết hợp với chất liệu thô, dày như tafta, vải bố sẽ mang lại một sự kết hợp mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ.

BST gây dấu ấn với họa tiết loang lổ và điểm nhấn táo bạo là những đường cắt mạnh mẽ tại vùng ngực.  Thiết kế dạ hội bay bổng và phóng khoáng với đường xẻ tà cao vút.

Tông màu pastel ngọt ngào

Những sắc màu nhã nhặn tạo nên sức hấp dẫn trong suốt năm 2012, xu hướng này tiếp tục được chào đón vào mùa hè 2013. Không chỉ có sức hút đối với giới trẻ, những tông màu trẻ trung này còn được các quý cô văn phòng ưu ái, những thiết kế trên nền vải có tông màu ngọt ngào và dịu mát sẽ xuất hiện tràn ngập tại các văn phòng. Các thiết kế của Jenny N đem đến luồng gió tươi trẻ, hiện đại, gần gũi với đời sống.

Gam màu chủ đạo là pastel. Màu xanh tượng trưng cho những ước mơ, tím cho niềm đam mê và vàng cho sự nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Những mẫu thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu như voan, lụa, chiffon và satin, mang lại sự nhẹ nhàng trong những ngày hè ấm áp. Các mẫu thiết kế được cắt may khéo léo trong từng chi tiết, mang lại nét độc đáo, kiểu dáng ôm, điểm nhấn ở eo để tôn lên những đường cong quyến rũ và đầy nữ tính.

 Tông màu nhẹ nhàng tiếp tục được các quý cô ưa chuộng.  Những thiết kế dạ hội nữ tính.

Chấm bi, ren và răng cưa vẫn thịnh hành

Họa tiết răng cưa đặc biệt được giới văn phòng ưa chuộng vào mùa đông 2012, hàng loạt những thiết kế vest, váy bút chì, chân váy chữ A ... được các quý cô trưng diện trong suốt mùa đông xứ Bắc. Sức ảnh hưởng này tiếp tục lan tỏa cho đến mùa hè 2013.

Một số NTK trẻ tung ra thị trường những mẫu váy có hơi hướng cổ điển như đầm xòe, đầm đuôi cá... họa tiết chấm bi góp phần làm tăng vẻ đẹp cổ điển. Ren cũng trở thành tiêu điểm khi gam màu và kiểu cách thay đổi đáng kể để phù hợp với không khí mùa hè. Họa tiết răng cưa được tận dụng trong những thiết kế cá tính và mạnh mẽ.

 Chấm bi cổ điển.  Ren tinh tế trên thiết kế công sở thanh lịch.  Phá cách hơn với họa tiết răng cưa mạnh mẽ và táo bạo.

Nơ duyên dáng và sang trọng

Điểm qua một số BST trình làng vào tối ngày 9/3, nhiều NTK Việt Nam đem đến những mẫu váy có điểm nhấn thắt nơ xinh xắn. Nơ được coi là chi tiết không mới mẻ, tuy nhiên, điểm khác biệt và sáng tạo nằm ở cách sắp xếp vị trí nơ trên trang phục, một số BST chọn cách sắp xếp lạ mắt với cách tạo điểm nhấn ngay vùng eo bằng chiếc nơ nhỏ.

Sự đa dạng trong kiểu dáng và cách thắt nút khiến nơ trở thành điểm nhấn cuốn hút trong mùa hè. Nơ được đặt trên nền vải lụa, chiffon, tafta tạo nên sức hút nữ tính. Một số thiết kế dành cho giới văn phòng với cách đặt nơ tại vòng eo ngay ngắn và duyên dáng.

 Độc đáo với kiểu dáng và cách thắt nơ đầy sáng tạo, điểm nhất hút mắt của toàn BST.  Thanh lịch với điểm nhấn thắt nơ tại vùng eo và cổ áo.  Nơ trên chất liệu mềm tạo nên sức hút nữ tính và duyên dáng.

Phong cách dạ tiệc trắng đen

Hai tông màu trắng đen đang tạo nên cơn sốt trong bảng màu xu hướng mùa hè năm nay, tiếp nối sức ảnh hưởng vô giới hạn, màu trắng đen được các NTK Việt đưa lên sàn diễn thời trang vào tối ngày 9/3. BST đậm chất thanh lịch với những chi tiết áo quây ôm sát khoe vai trần, đầm dài xẻ cao hút mắt... Tông màu trắng đen được phối hợp tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

 Hai tông màu trắng đen được dự báo sẽ tung hoành trong hè 2013.  Đầm dạ hội tông đem đem đến sức hấp dẫn khó cưỡng.

Min An

Theo Infornet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook
Xem thêm Nguoi mau depNguoi Mau Bikini

About Scholes_Kaka

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét